หนองคาย-คณะอนุกรรมการ GECC
ลงพื้นที่จังหวัดหนองคาย
ตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก เดินหน้ายกระดับงานบริการประชาชนเต็มรูปแบบ
วันที่
22 กรกฏาคม 2563 ที่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) สาขาอำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย
นางสาวอัมพวัน เจริญกุล
ประธานอนุกรรมการตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy
Contact Center หรือ GECC) คณะที่ 7 พร้อมด้วย
นายยันยงค์ คำบรรลือ อนุกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ, นางสาวนวลจันทร์
แสงมณี อนุกรรมการและเลขานุการ, นางสาวพัทธนันท์ ว่องธีรโชติวงษ์ อนุกรรมการและเลขาธิการ, นางสาวอรชิสา นิพากรเมธ ผู้ช่วยเลขานุการ ลงพื้นที่ตรวจติดตามประเมินมาตรฐานงานบริการประชาชน
ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) สาขาอำเภอท่าบ่อ เพื่อยกระดับเป็นศูนย์บริการประชาชนมาตรฐานระดับประเทศ
ตามโครงการ “การรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก”
โดยมี นายพงศ์ศิษฎ์ โสภาวัฒน์ รองผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมและบริหาร
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (จังหวัดอุดรธานี), นายปริญญา ศรีลาพัฒน์
ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขาอำเภอท่าบ่อ, นายอาทร
จันทร์พิลา ประชาสัมพันธ์จังหวัดหนองคาย และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน
ร่วมให้การต้อนรับ และนำเสนอข้อมูลผลการปฏิบัติงานความก้าวหน้างานบริการในด้านต่างๆ
พร้อมนำคณะอนุกรรมการตรวจประเมินฯ เข้าดูความเรียบร้อยในบริเวณพื้นที่จุดบริการประชาชน
โดย คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ PEA สาขาอำเภอท่าบ่อ ได้นำเสนองานบริการในด้านต่างๆ
ที่เกี่ยวข้อง นวัตกรรมแอพพลิเคชั่นบันทึกข้อมูลกระแสไฟฟ้าขัดข้อง, นวัตกรรมเครื่องปลอกสายไฟ, นวัตกรรมป้องกันรถยนต์ชนเสาไฟฟ้า
และการมีส่วนร่วมกับชุมชน โดยเปิดโอกาสให้ชุมชนนำสินค้า OTOP และผลไม้ตามฤดูกาลมาจำหน่ายให้กับประชาชนในทุกวันศุกร์ รวมทั้งกระบวนงานการรับเรื่อง
ขั้นตอนวิธีการปฏิบัติในการให้บริการประชาชนผู้มาติดต่องาน ณ
จุดเคาน์เตอร์บริการในรูปแบบ One Stop Service การให้ข้อมูลในภาพรวมเกี่ยวกับปริมาณงาน
สถิติผู้มาใช้บริการ และปริมาณรายได้จากการให้บริการ โดยเน้นที่จะอำนวยความสะดวก
รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยในยุคดิจิตอล เพื่อจะสร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจให้แก่ประชาชนผู้รับบริการ
สำหรับการตรวจประเมินจุดบริการหน่วยงานเพื่อยกระดับเป็นจุดบริการประชาชนมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก
(GECC) เป็นการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาล
ที่ต้องการจะกระตุ้นให้หน่วยงานของภาครัฐได้มีการปรับปรุงและพัฒนางานบริการให้แก่ประชาชนอย่างต่อเนื่อง
มีมาตรฐาน เพื่อช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับหน่วยงานองค์กรต่อไป:ฤาษีลภ-อภิชาติ//จ.หนองคาย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น